Thiết kế webquảng bá web chuyên nghiệp!

Websitedep.com.vn là đơn vị trực thuộc công ty APL Solutions, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế webdịch vụ seo. Là một công ty thiết kế web hàng đầu Việt Nam và thế giới dựa trên nền tảng mã nguồn mở Joomla và Magento. Với thương hiệu quốc tế Zootemplate chúng tôi đã được cộng đồng thế giới bình chọn là 1 trong 10 công ty thiết kế web hàng đầu thế giới.

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

wjxtdAuto Pro 1.0.0.6 cho Kiếm Thế phiên bản 3.0.10

Để sử dụng phiên bản wjxtdAutoPro này, các bạn phải download lại file Game.exe của Kiếm Thế bản cũ (3.0.9). Việc này không ảnh hưởng đến việc chơi game của các bạn, Admin và các cộng sự đã test kỹ và sử dụng tốt từ hôm Vinagame update bản mới 3.0.10 đến hôm nay chắc chăn mới dám update cho các bạn!

Các bạn vào đọc chi tiết để download file Game.exe cũ nếu chưa có và cách copy đè file Game.exe cũ lên file mới!




Bước 1:
Update Kiếm Thế lên phiên bản 3.0.10 như binh thường (Nếu các bạn đã update rồi thì bỏ qua bước này). Sau khi update thành công, các bạn đừng vào game vội mà ấn vào nút Thoát trên cửa sổ update!
Bước 2:
Tải tệp tin Game.exe.zip và giải nén vào thư mục chứa game Kiếm Thế Khi được hỏi có ghi đè hay không, các bạn chọn "Yes"!
Bước 3:
Tải tệp tin wjxtdAutoPro1.0.0.6.zip rồi giải nén ra!
Bước 4:
Vào game qua file Game.exe và bật wjxtdAuto Pro 1.0.0.6 rồi sử dụng như bình thường.
Chú ý: Sau khi copy đè file Game.exe download tại KiemThe.Net vào thì các bạn chỉ vào Game bằng cách chạy file Game.exe chứ không chạy file autoupdate.exe nữa. Có nhiều máy chỉ hiện thị tên file là Game.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét