Thiết kế webquảng bá web chuyên nghiệp!

Websitedep.com.vn là đơn vị trực thuộc công ty APL Solutions, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế webdịch vụ seo. Là một công ty thiết kế web hàng đầu Việt Nam và thế giới dựa trên nền tảng mã nguồn mở Joomla và Magento. Với thương hiệu quốc tế Zootemplate chúng tôi đã được cộng đồng thế giới bình chọn là 1 trong 10 công ty thiết kế web hàng đầu thế giới.

Thứ Tư, 11 tháng 8, 2010

Kiem The Plugin Ngay 10/08/2010

Update ban Song Long Tinh Kiem (From HoaHongNet)

Link 1: http://www.mediafire.com/?7sc9nsttv86hb27

Link 2: http://www.4shared.com/file/tJZgNpS0/KTPlugin_08082010.html

14 nhận xét:

  1. sao k theo sau đc bạn ơi
    ấn "G" nó ra kì trân các luôn :Z

    Trả lờiXóa
  2. Ban an chu "Y" de hien len bang theo sau nhe!

    Trả lờiXóa
  3. http://www.mediafire.com/?siu3a207g1pd94t bản cập nhật 12/8/2010

    Trả lờiXóa
  4. vkl cai glugin xong bi hack tien voi dong deo tin tuong dc bon nay

    Trả lờiXóa
  5. ban moi nay 1 so phjm tat da thay doi roi tim hieu lai di ban

    Trả lờiXóa
  6. bạn ơi...đừng auto nhận nv và trả nv dc ko...nó làm máy mình bị lag luôn đó

    Trả lờiXóa
  7. DKM toan bi che the nay ai dam download

    Trả lờiXóa
  8. bản auto này làm bực mình ghê. Mình chơi MGK nó cứ auto buff chiêu phụ trợ không chịu đánh có cách nào khắc phục không bạn

    Trả lờiXóa
  9. Đã test, không có virus. Nhưng chức năng tự tìm đường đôi lúc bị lỗi.

    Trả lờiXóa
  10. có bản hack thời gian không cho mình xin

    Trả lờiXóa
  11. auto này có key 100% hum wa vừa cắm bvd có 10 phút mất luôn 30 rương
    Ngồi chơi ở nhà ko xem xx hay auto nào #
    ai không tin thì cứ thử rôi biết
    Tui mà lừa đảo tui làm con chó

    Trả lờiXóa
  12. Plugin này khi chạy đến 1 chỗ trên bản đồ, ví dụ Dã luyện thì không tự động lên ngựa bạn ah. Fix giùm với

    Trả lờiXóa
  13. mình auto bvd 1 tý thì bị mất 700 đồng
    bạn nghĩ sao về plug in này
    muốn VNG cấm xài plug in à
    tệ nạn

    Trả lờiXóa